Chuyển đến nội dung chính

CHIỀU DÀY CỦA VẠCH SƠN KẺ ĐƯỜNG ĐƯỢC QUY ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO?

  Vạch kẻ đường là một bộ phận   quan trọng trên các tuyến đường giao thông. Chúng ta thi công sơn kẻ đường với bề dày vạch sơn tuân theo đúng tiêu chuẩn quy định đã được ban hành để đảm bảo an toàn giao thông. Thông tin dưới đây, công ty Sơn Hoàng Gia chia sẻ những quy định chiều dày vạch sơn kẻ đường. Sơn vạch kẻ đường 1.      Vai trò của độ dày sơn kẻ đường? Bề dày vạch kẻ tưởng chừng như là một vấn đề không mấy quan trọng. Thế nhưng, nếu không có một tiêu chuẩn quy định cụ thể chung thì sẽ gây ra khá nhiều hậu quả như: - Gâykhó khăn cho người điều kiển phương tiện khi lưu thông ở nhiều nơi nếu như không có sự thống nhất chung. - Nếu vạch sơn quá mỏng sẽ không đảm bảo được độ bền. - Vạch quá dày có thể sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi chạy đè lên hay chuyển làn. 2. Quy định chiều dày vạch sơn kẻ đường Yêu cầu kỹ thuật chiều dày vạch sơn kẻ đường hiện hành được áp dụng theo quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8791:2011 về Sơn tín hiệu giao thông nh

VÌ SAO NÊN THI CÔNG SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG GIAO THÔNG ?


Thi công sơn vạch kẻ  đường giao thông có rất nhiều lợi ích thiết thực  mà các bạn có thể điểm qua trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu xong những lợi ích này, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được giải pháp tiết kiệm, hiệu quả và sử dụng lâu bền trong việc kẻ vạch đường giao thông.
Thi công sơn kẻ đường Hoàng Gia



    Sơn kẻ đường giao thông dẻo nhiệt thì được sử dụng để kẻ vạch cho xa lộ cao tốc, hay những bãi đỗ xe, đường giao thông công cộng nền nhà xưởng… dưới đây là một số ưu điểm khi bạn thi công sơn kẻ vạch đường giao thông.
1. Sơn kẻ vạch có độ bám dính tuyệt vời
Khi bạn tiến hành thi công sơn vạch kẻ đường giao thông nhờ thành phần sơn dựa trên cơ sở các gốc nhựa chất lượng cùng với phương pháp thi công nóng tạo ra sự liên kết tuyệt vời giữa sơn và bề mặt đường từ đó tăng độ bám dính tuyệt đối.
2. Sơn giao thông có độ bền cao
Trong thi công sơn kẻ vạch đường giao thông, sử dụng sơn nhiệt dẻo vì chúng có khả năng chịu mài mòn cao và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Cụ thể, loại sơn này có độ bền gấp 4 lần so với sơn gốc cao su thông thường khác.
3. Quan sát sơn kẻ vạch đường rõ ràng cả ngày và đêm
Một yêu cầu mà trong quá trình thi công sơn kẻ vạch đường giao thông các bạn cần lưu ý. Đó chính là lựa chọn loại sơn có chất phát quan, điều này sẽ giúp cho công trình bạn thi công hoàn toàn quan sát rõ ràng cả ngày lẫn đêm. Đảm bảo hiệu quả sử dụng là cao nhất.
4. Sơn kẻ vạch có độ chống trượt cao
Các vật liệu tăng cừơng trong sơn kẻ vạch được chọn lựa cỡ hạt thích hợp khi phối trộn trong sản phẩm tạo ra khả năng chống trượt. Điều này đáp ứng yêu cầu về tính an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

5. Sơn kẻ đường giao thông có thời gian khô nhanh
Nếu bạn lựa chọn sơn nhiệt dẻo khi thi công sơn kẻ vạch đường giao thông thì sản phẩm sẽ khô nhanh trong vòng 2-5 phút, vệt sơn ra đều mịn, không chảy nhão, không bị xước mặt, thẳng, cạnh sắc không bị lem, bám dính tốt, có thể tạo độ dày theo ý muốn. Ở những điểm giao thông đông đúc, độ cứng có thể cho xe tải nặng lưu thông sau 5-10 phút không để lại vết lõm và khả nặng chịu mài mòn thời tiết tốt.
6. Sơn giao thông nhiệt dẻo có độ nóng chảy tốt
Lúc bạn tiến hành thi công sơn kẻ vạch đường giao thông thì cũng cần chú ý đến độ chảy. Nếu sử dụng sơn dẻo thì sản phẩm dễ dàng đun nóng chảy, rút ngắn được thời gian chuẩn bị từ đó cho bạn thi công sơn nhanh chóng hơn. Khi nhiệt độ duy trì ở 1800C – 2000C, thì sơn sẽ có độ chảy tốt, điều này rất quan trọng khi bạn thi công sơn kẻ vạch vì nó làm cho vạch sơn định hình tốt hơn đồng thời dễ dàng đạt được các độ dày theo yêu cầu riêng của từng công trình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SƠN HOÀNG GIA
Lô A2-A3 Khu Công nghiệp Phú Bài Hương Thuỷ – Huế
HOTLINE: (+84)  848480022- 02343.863975
Fax: 02343852252
Email: sales@royalpaint.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM HIỂU VỀ SƠN KẺ VẠCH ĐỖ XE

Sơn kẻ vạch bãi đỗ xe khá mới đối với mọi người nên sẽ có nhiều thông tin bổ ích mới lạ mà khách hàng muốn quan tâm. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem loại sơn này có gì đặc biệt và có những ưu điểm như thế nào trong bài viết này nhé! Sơn kẻ vạch bãi đỗ xe là gì ? Sơn kẻ vạch đỗ xe cũng thuộc sản phẩm về sơn, nhưng có những đặc tính riêng biệt để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Chúng ta tạm hiểu sơn kẻ vạch bãi đỗ xe là loại sơn  chịu axit, chống axit, có khả năng chống ăn mòn nền sàn bê tông, đồng thời chống thấm, chống trượt…. Là loại sơn giao thông được dùng phổ biến có gốc cao su hóa, sơn gốc nước, sơn nguội gốc nhựa, sơn gốc dầu hoặc là loại sơn dẻo nhiệt. Thông số kỹ thuật của sơn kẻ vạch bãi đỗ xe – Màu sắc: Màu trắng, màu vàng. – Kích thước: Rộng chừng 100 mm. Công dụng của sơn kẻ vạch bãi đỗ xe – Được sử dụng để sơn kẻ vạch hướng dẫn tại các vị trí đỗ xe máy hay là ô tô… –  Ngoài ra, sơn kẻ vạch đỗ xe được sử dụng nhằm mục đích phân luồng giao

CHIỀU DÀY CỦA VẠCH SƠN KẺ ĐƯỜNG ĐƯỢC QUY ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO?

  Vạch kẻ đường là một bộ phận   quan trọng trên các tuyến đường giao thông. Chúng ta thi công sơn kẻ đường với bề dày vạch sơn tuân theo đúng tiêu chuẩn quy định đã được ban hành để đảm bảo an toàn giao thông. Thông tin dưới đây, công ty Sơn Hoàng Gia chia sẻ những quy định chiều dày vạch sơn kẻ đường. Sơn vạch kẻ đường 1.      Vai trò của độ dày sơn kẻ đường? Bề dày vạch kẻ tưởng chừng như là một vấn đề không mấy quan trọng. Thế nhưng, nếu không có một tiêu chuẩn quy định cụ thể chung thì sẽ gây ra khá nhiều hậu quả như: - Gâykhó khăn cho người điều kiển phương tiện khi lưu thông ở nhiều nơi nếu như không có sự thống nhất chung. - Nếu vạch sơn quá mỏng sẽ không đảm bảo được độ bền. - Vạch quá dày có thể sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi chạy đè lên hay chuyển làn. 2. Quy định chiều dày vạch sơn kẻ đường Yêu cầu kỹ thuật chiều dày vạch sơn kẻ đường hiện hành được áp dụng theo quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8791:2011 về Sơn tín hiệu giao thông nh

SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG

SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG NHIỆT DẺO PHẢN QUANG SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG PHẢN QUANG được dùng để kẻ len đường và dải phân cách trong hệ thống đường giao thông. Sơn cực trắng. Có độ sáng và độ phản quang tốt. Sơn dạng bột được sử dụng khi nấu chảy ở nhiệt độ 180oC – 200oC và được ép ra thành vạch sơn trên đường với cường độ và độ dày nhất định. Sơn khô nhanh giúp giảm thời gian giải phóng mặt đường sau khi thi công. Có thể tạo nên độ dày mong muốn như thi công sơn gờ giảm tốc ở khu vực nguy hiểm. Sơn có thể được thi công kèm theo hạt phản quang để nhận thấy rõ vào ban đêm lúc trời mưa tăng tầm nhìn cho lái xe. #songiaothong#sonkeduong #keduong# https://goo.gl/TzcpTg